Tak fur sist Lilly !!

P8050108

Nokkrar gamlar vinkonur Hafdís, Hanna Rúna, Þóra og Lilly.

Lilly! næst kem ég í heimsókn til þín til Boca og verð lengur en 2 daga Grin Takk fyrir frábæra daga hér um daginn, rosalega gaman að hafa þig. Vildi þú hefðir verið lengur.

 tinna og lilly

Lilly með fallegasta barnið.... og svo Tinna sæta mamman

pulsa

Lillys favorit resturant: Bæjarins bestu. yea thats so good Brendis. Im telling you sister so and so


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk í líka máta  :)

I really enjoyed visiting you in Iceland and seeing old friends. It was so refreshing.

Can´t wait till you come back to Boca, we will have a blast. 

Lilly (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 23:13

2 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Gastu nú ekki fundið betri mynd af mér, annars var æðislegt að hitta Lilly, hún er næsý! wednesday combo combo!!!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 11.8.2008 kl. 23:54

3 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

elska myndina.. hvað er að þér? ég get ekki beðið með combo combo. vona að það sé allt ´til í þetta..

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 11.8.2008 kl. 23:57

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Bragðast greinilega mjög vel.  

Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.8.2008 kl. 08:02

5 identicon

jiii enn yndislegt!!!! ég tek undir þetta fallegasta barnið, læt hitt vera.. haha

alltaf jafn gaman að kikja hingað við, þú ert snillingur!!! mmm nú er ég að fara i mat til þín.. gleður þig að fá mig :)

luv :*

Tinna Björt (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 18:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband