Benidorm here I come

Hingað í næstu viku.

Benidorm

 

 

 

 

 

 

 

 

Spáin ekki góð þessa vikuna á Benidorm. Það á að rigna allavega fram á sunnudag sem þýðir að það verður búið að stytta upp þegar ég mæti á svæðið. Skvísurnar Mamma og Kolla fara á fimmtud. og verða búnar að vera í viku þegar ég kem. Allavega verður þetta kærkomið frí enda búið að vera nóg að gera undanfarið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Ég var þarna á ströndinni fyrir 4 árum æðislegt að slappa af í sólinni! Have fun without me!!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 22.9.2008 kl. 20:05

2 identicon

Ég,húsband og börnin okkar 4 vorum þarna 1999.Frábær staður.Góða ferð

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 19:29

3 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

já takk takk dömur... þetta verður örugglega æði.

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 23.9.2008 kl. 20:53

4 identicon

Ég

Hillz (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 13:15

5 identicon

..var þarna fyrir 1 og hálfum mánuði, vondur matur og léleg rúm, en suddalegt veður og partey..

Hillz (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 13:17

6 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Hilli minn ekki abbó hehe

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 24.9.2008 kl. 14:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband