Mitt lið að komast í gang

Bara að Tottenham taki Arsenal í nefið. Það væri svo ljúft.
mbl.is Fimm leikir í Englandi, beinar lýsingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Áfram Arsenal  Bara grín.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.10.2008 kl. 23:08

2 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

hehehehe nei nei ekkert svona. leikurinn endaði 4-4 á heimavelli Arsenal, þannig að þetta var einhverskonar sigur fyrir Tottenham. Rósa ekki segja mér að þú haldir með Arenal... ´trúi því ekki á þig kv frá Glitvöllum

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 30.10.2008 kl. 07:56

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Nei ég geri það ekki. Ég bara mátti til að stríða.

Þegar ég var unglingur leist mér vel á þá, Liverpool og sérstaklega vel á Manchester United.  

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 30.10.2008 kl. 17:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband