Hver er næstur?

Hvar endar þetta.... eru öll fyrirtæki að fara á hausinn?

Hver man eftir þessari auglýsingu.... ekki langt síðan

Störf í boði

husa_starfsmenn

Viltu vinna hjá góðu fyrirtæki? Húsasmiðjan leitar að þjónustulunduðu og hæfileikaríku starfsfólki til að bæta við í þann góða hóp sem fyrir er.

mbl.is Uppsagnir hjá Húsasmiðjunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er bara örstutt síðan, reyndar svo örstutt síðan ísland var best í heimi.

Arinbjörn Kúld (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 22:24

2 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Those vere the days my friend

We thougt they never end........

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 27.11.2008 kl. 14:26

3 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Ísland var bestasta land í heimi í september

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 27.11.2008 kl. 17:59

4 identicon

já æj þetta er ömurlegt og svo sorglegt að fólk sé að missa vinnuna en nú þurfum við bara að vera dugleg að finna störf, ferðamannabransinn blómstar nýta það =) híhí

og nóg að gera hjá félagsráðgjöfum allaveganna svo ég er safe þegar ég útskrifast held ég =)

vonum það besta, ég hef ennþá fulla trú á Íslandi, við erum ennþá best í heimi ég neita að viðurkenna annað. enda erum við með svo sterkt og duglegt fólk hér! =)

Karen Dögg (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 15:29

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð.

Það er stutt síðan að það vantaði fólk í vinnu. Frændur mínir sem eru með fyrirtæki voru að leita eftir mannskap þegar bankahrunið varð en hættu við eftir það.

Ég trúi að það muni koma bjartari tíð með blóm í haga.

Megi almáttugur Guð snúa við högum okkar.

Kær kveðja/Rósa 

Rósa Aðalsteinsdóttir, 28.11.2008 kl. 23:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband