Ekki spurning

Skemmtilegasta jólamyndin


mbl.is Home Alone vinsćlasta jólamyndin
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ooo hún er ćđi minnir mig á ţegar ég var lítil hehe =)

... ég er buin í prófum !!! jeyj verđur ađ bjóđa okkur systrunum í piparkökur haha fannst svo leiđinlegt ađ geta ekki kíkt inn í gćr ţví ég ţurfti ađ lćra =( 

kiss og knús. 

Karen Dögg (IP-tala skráđ) 15.12.2008 kl. 15:16

2 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

já og Karen !!! mér fannst strákurinn alltaf minna mig svo á Villa Hendrik bróđir ţinn hehe

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 15.12.2008 kl. 16:08

3 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Já nákvćmlega hann minnir á Villa Hákarl

Viđ skulum koma öll saman um jólin

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 15.12.2008 kl. 20:27

4 identicon

Skylduáhorf um hver jól. Hvađ er jólalegra en ađ sitja upp í sófa á nćrbuxunum međ jólaöl og smákökur og horfa á lítinn strák kasta málningardollum í tvo miđaldra rćningja međ greindavísitölu á viđ ţvottapoka, ég bara spyr

Hilmar (IP-tala skráđ) 16.12.2008 kl. 22:37

5 identicon

já algerlega hehe ţađ er satt líkur villa =)

Karen Dögg (IP-tala skráđ) 17.12.2008 kl. 15:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband