Amma Bryndís

bev 

Mikið er hún Bryndís vinkona mín orðin rík. Líka mjög skrýtið að hún sé orðin amma. ( æi það gerir mig svo gamla )

Hér er hún með litla ljósið sitt, stelpuna hennar Tinnu Bjartar og Ottó.  Innilega til hamingju allir.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Takk vinkona! þetta átt þú nú eftir að upplifa gamla mín, mikið verður dásmalegt þegar við förum að hittast með barnabörnin! Hva mér finnst ég hafa bara yngst upp við þetta!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 20.5.2008 kl. 12:49

2 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

já er það ekki málið ... við bara eldumst ekki meir... líst vel á það

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 20.5.2008 kl. 17:34

3 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

hehe Bryndís er ekkert smá sæt amma - og Hanna mín þú verður gordíus amma líka

Sigríður Guðnadóttir, 20.5.2008 kl. 22:59

4 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Ég elska ykkur!

 kv Bev formaður hjá nýbökuðum ömmum!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 21.5.2008 kl. 14:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband