Virkar ekki

Eyðum 44 miljónum í eitthvað mikilvægara því af nógu er að taka. Borðum minna og málið er dautt.
mbl.is Megrun fyrir 44 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Oj bara alltaf lætur fólk plata sig!

Bara út að labba ókeypis, ég t:d labbaði út í sjoppu í gær hehe!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 24.7.2008 kl. 15:51

2 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

já og ég labbaði út í bíl áðan... sko ekki málið

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 24.7.2008 kl. 15:52

3 identicon

Hvað virkar ekki?  Lyfin valda þriggja til fjögurra kílógramma þyngdartapi og draga úr líkum á sykursýki.  Skv. mínum bókum er það ágætis virkni.

Guðmundur Guðmundsson (IP-tala skráð) 24.7.2008 kl. 17:13

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl öll.

Ég er svo þakklát fyrir þetta lyf sem er að hjálpa mér og mun sennilega spara í staðinn hjáveituaðgerð og slurk af lýtaaðgerðum.

Ég var svo ólánsöm að vera flogaveikissjúklingur þegar ég var barn. Lyfin sem ég tók höfðu aukaverkun, juku á matarlyst. Því miður vissum við þetta ekki og eins var móðir mín mjög mikið veik á þessum árum og því erfitt hjá okkur. Lengi býr að fyrstu gerð og það hef ég því miður sannreynt. Fyrir ári síðan sagði læknir mér frá þessu lyfi og einnig með aukaverkun á lyfjunum sem ég tók sem barn. Hann hvatti mig að taka þetta lyf og er ég honum ævinlega þakklát.

Það er auðvelt fyrir fólk að segja öðrum að fara út að ganga. Þið þyrftuð að prufa að vera þjökuð af þunglyndi. Að segja mörgum að fara út að ganga er sama og segja fótalausum manni að fara út að ganga.

Ég hef verið fyrir miklum árásum í gegnum lífið vegna ofþyngdar sem hafa komið inn ranghugmyndum hjá mér. Alltaf verið að setja út á mig og skilaboðin eru þá auðvita að ég er öðruvísi og hvernig haldið þið að mér líði að verða stöðugt fyrir árásum vegna útlit míns. Ég hef glímt og glímt við ranghugmyndir sem hafa skemmt fyrir mér.

Ég vona að þetta geti hjálpað aðeins. Ég allavega kem hér fram í einlægni. Hver verða viðbrögðin? 

Þetta er því miður ekkert grín. Sorry.

Guð blessi ykkur og varðviti.

Kær kveðja/Rósa 

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.7.2008 kl. 17:31

5 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Ég er búin að prufa alskonar hluti og aðferðir til að fara í megrun og eyða summu af peningum í það en ekkert að því sem virkar. Eina sem hefur virkað á mig er ókeypis. Ég er ekki að tala um að allir séu eins, auðvita er fullt af einstaklingum sem þurfa aðstoð og það heilmikla, en ég er viss um að jafnmargir misnota þá aðstoð og þá er ég að tala um þessi lyf. En það er eins og með allt í þessu blessaða lífi. Þegar er tala um að nota þá aðferð sem er ókeypis þá er ég að tala um mig og alla þá sem eru stanslaust í megrun en þurfa þess ekki. Ekki kaupi ég með mikotíntyggjó eða nikótínplástur þar sem ég reyki ekki.  

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 24.7.2008 kl. 17:55

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ aftur.

Ég var með 50 aukakíló að mínu mati en meira að mati heimilislæknis míns. Ég er glöð yfir þessum 18-19 kílóum sem eru fokin.

Hugsaðu þér að ég er að verða 50 ára og er að glíma við þennan viðbjóð ennþá. Flogaveikin byrjaði þegar ég var tveggja ára gömul. Vona að þessu linni hjá mér án inngripa, hjáveituaðgerðin.

Guð veri með þér Hanna mín

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.7.2008 kl. 18:02

7 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Já vona að þetta fari allt vel hjá þér.

bestu kveðjur

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 24.7.2008 kl. 18:46

8 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Rósa mín þetta átti nú ekki að særa neinn, en þetta er húmor á milli okkar Hönnu Rúnu, því eins og hún sagði höfum við prófað ýmislegt, en þegar á reynt hefur ódýrasta leiðin dugað okkur best, en ekki þar með sagt að það gangi fyrir alla!

Gangi þér vel Rósa mín!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 24.7.2008 kl. 22:42

9 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sælar stelpur mínar.

Ég þarf nú meira en þetta til að móðgast en ég vildi bara að annað sjónarmið kæmi fram. Leiðinda basl hjá mér í gegnum lífið.

Get sagt ykkur að það er búið að vera fjör í bloggheimum og hef ég fengið færslur frá fólki sem hefur nafngreint mig í pistlunum sínum.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.7.2008 kl. 22:47

10 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

þú ert nú skelegg Rósa mín og bara eitt gott um það að segja!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 24.7.2008 kl. 22:57

11 identicon

heilar og sælar skvísur og fleiri:-)

Verð nú að slást í hópinn....langar að vita hvernig þér tókst að léttast ókeypis Hanna Rúna?

Er hérna með eina sem að er allt of þung og læknirinn hennar skipaði henni að létta sig. Það væri bara upp á líf eða dauða en hún vill ekki að kaupa Herbó af mér svo kannksi gefir okkur uppskriftina á að léttast ókeypis? Og ekki segja henni að hreyfa sig og borða minna það er búið að segja það við hinn vestræna heim í yfir 20 ár og við höfum aldrei verið feitari meira að segja eru gæludýrin okkar orðin allt of feit skv. nýjustu fréttum:-(

Farin í Geiradalinn, knús Dagný

Dagný Davíðsdóttir (IP-tala skráð) 25.7.2008 kl. 16:46

12 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Samk. Fylgiblaði Fréttablaðsins föstudaginn 25 júlí 2008 á bls: 6-7 er mjög gott viðtal við 43 ára konu sem styðst við það sem ég kalla að grennast ókeypis. Þar segir 43 ára kona frá því hvernig hún grenntist án nokkurs aukakostnaðar. Þetta tók hana aðeins eitt ár og missti hún rúml 30 kíló. Aðferðin var sú að hún breytti um lífstíl með breyttu mataræði og aukinni hreyfingu. Ég hvet alla til að lesa þessa grein og þá sérstaklega þá sem eru að glíma við aukakílóin en vilja ekki eða hafa ekki efni á að kaupa greningarpillur eða önnur greningarefni. Dagný! Endilega segðu þessari konu sem þú varst að segja mér frá að lesa greinina. Að mínu mati er þetta aðferðin sem er heilbrigðust og ókeypis. Megrunarkveðjur frá Hafnarfirði.

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 25.7.2008 kl. 18:23

13 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Hanna Rúna.

Ég las blaðið og viti menn þetta er ég að gera. Fyrir rúmu ári síðan sótti læknirinn minn um tíma hjá lækni sem framkvæmir hjáveituaðgerðir. Þegar ég kom frá Englandi seinnipartinn í ágúst fyrir ári þá hitti ég læknirinn og við fórum yfir málin og hann sótti um á Kristnesi Eyjafirði fyrir mig. Þangað fer ég í sept. og fer í undirbúnings vinnu vegna hjáveituaðgerðarinnar sem ég vona að ég geti eftir allt saman sleppt eins og konan sem var viðtal við. Hún var með þrjátíu kíló í upphafi eins og ég er með núna áður en ég byrja í undirbúningsvinnu. vona að ég sleppi við hjáveituaðgerð. Lyfið hefur hjálpað mér og mun gera ennþá.

Guð veri með þér og þínum.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 31.7.2008 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband