Home alone 2

Foreldrarnir gerðu sér ekki grein fyrir þessu fyrr en flugstjórinn sagði þeim frá því og vélin komin í loftið. Hvað er málið? Spurning um hvort fólkið hafið verið útúrdópað eða hreinlega ætlað að skilja barnið eftir. Ekki hægt að afsaka þetta þó þetta væri fjölskyldan hér neðar á forsíðunni með öll sín 18 á ferðalagi.


mbl.is Gleymdu barninu í fríhöfninni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta sýnir að foreldrar verða að hafa nafnalista með þegar farið er inn í flugvélina verða þau að telja fjölskyldumeðlimina og merkja við nöfnin á listanum hahhahahah

Svava Björg Mörk (IP-tala skráð) 4.8.2008 kl. 12:23

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessuð Hanna Rúna.

Við erum lánsamar að Drottinn mun aldrei gleyma okkur þó við upplifum okkur stundum einar og týndar.

Hvernig var þetta nú hægt að gleyma barninu?

Jesaja 49:15
Hvort fær kona gleymt brjóstbarni sínu, að hún miskunni eigi lífsafkvæmi sínu? Og þó að þær gætu gleymt, þá gleymi ég þér samt ekki.

Guð blessi þig og varðveiti

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.8.2008 kl. 13:02

3 identicon

gjörsamlega ófyrirgefanlegt. öss

ég er bara með svona mynd í hausnum á mér af barninu aleinu og ótrúlega hræddu á flugvellinum, öskrandi á mömmu og pabba! hræðinlegt. því ég man bara þegar ég var lítil og var kannski með mömmu í hagkaup og sá hana ekki í eina sekúntu eða greip óvart í hendina á rangri konu hehe þá greip mig þessi svaðalega skelfing þótt mamma hefði farið vel yfir það með mér að ef eitthvað skeði þá átti ég að fara til afgreiðslu og láta konuna kalla nafnið upp sem mér fannst reyndar mjög töff en gerðist aldrei =)

æj muniði ekki eftir þessari tilfinningu þótt hún varði bara í sekúndur þá var það eins og eilífð og bara get ekki ýmindað mér hvernig það er í alvöru langan tíma.

Karen (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband