Vona að Man. Utd verði bustaðir

Held ekki með N.C. bara vona að þeir busti Rauða liðið. Kanski að tyggjóið standi þá í þjálfaranum.
mbl.is Manchester United og Newcastle skildu jöfn, 1:1
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá hvað ég er sammála þér, því mér skelfilega illa við þetta mannjú lið

Guðbjörn (IP-tala skráð) 17.8.2008 kl. 16:23

2 Smámynd: Snorri Bergz

Sammála!

Snorri Bergz, 17.8.2008 kl. 16:23

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ekki veit ég hvaða liðum þið haldið með, en ég held með MU og aldrei hef ég vonast til að önnur lið vinni Liverpool, Arsenal eða Chelsea, ég vil bara að mínir menn vinni sína leiki og verði meistarar á eigin verðleikum en ekki á að aðrir séu lélegir eða óheppnir, en ég hef heldur ekki þurft að upplifa það leitíð eftir leiktíð að labba heim hnýpinn og læðast með veggjum og það áður enn leikurinn er búinn.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 17.8.2008 kl. 16:41

4 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

einhverra hluta vegna verð ég sátt ef öll lið vinna nema M.U eða Arsenal. Æi fara alltaf í smá í taugarnar á mér.. veit ekki af hverju. Ein er með lið hér á ísl. Blessaður vertu Högni þú hlýtur að eiga þér uppáhalds lið og nokkur lið sem þú vilt hreinlega að gangi illa.

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 17.8.2008 kl. 16:56

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég sagðist halda með MU eða Manchester United en það þíðir ekki að ég vilji endilega að önnur lið séu óheppin eða léleg, ég vil bara að mínir menn vinni titla á eigin verðleikum, nei ég sest ekki niður og segi ég vona að þetta lið eða hitt tapi ég horfi reyndar bara á mitt lið og sest oft niður og glápi og vona alltaf að ég komi til með að horfa á skemmtilegann leik og jú að mínir menn vinni.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 17.8.2008 kl. 17:06

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég kíkti aðeins á síðuna þína Jóhanna og ég held að við séum sammt nokkuð sammála því að ég er að vona að við séum að fara að fylgjast með leiktíð þar sem að minnsta kosti 6 lið verði á víxl á toppnum og ekkert fyrirsjáanlegt fyrr en í síðustu umferð.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 17.8.2008 kl. 17:52

7 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Bara alltaf í boltanum, áfram Liverpool!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 18.8.2008 kl. 13:32

8 identicon

there is only one team that will play in heaven.

MAN.UTD.

sorry to all the other looser teams.

john michaelz (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 07:18

9 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

hehehe funny one!!

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 21.8.2008 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband