kaupi ţetta ekki

tvćr hliđar á öllum málum, líka í ţessu. Kallinn var ekki ađ sinna sínu. Hann var ekki viđ tilmćlum yfirvalda um ađ sigla bátnum til hafnar. Ţetta kemur fram á fréttavef Randers Amtsavis. Ţar kemur einnig fram ađ frásögn hans kemur ekki út eins og frá lögreglunni...  sjá mbl.is í dag á bls 24.

Kannski erum viđ farin ađ sjá Grýlur út um allt í ţessari kreppu, enda ađ koma jól.


mbl.is Danir vildu ekki bjarga Íslendingi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bernharđ Hjaltalín

Ţessu á ég ervitt međ ađ trúa, ég kom fyrst til köben 1963 sem messagutti á arnarfellinu, nei detti af mér allar dauđar lúsir.

Bernharđ Hjaltalín, 15.11.2008 kl. 01:06

2 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Ég hélt a ţú vćrir svo kaupaglöđ elskan!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 15.11.2008 kl. 10:43

3 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

nei nei.... lestu morgunblađiđ í dag.... hann var óţekkur kallinn

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 15.11.2008 kl. 10:49

4 Smámynd: Hörđur Finnbogason

Óli Harđar var međ mér í grunnskóla.  Heljarmenni.  En ţessir Danir hegđuđu á ósćmandi hátt ţađ er ljóst.

Hörđur Finnbogason, 16.11.2008 kl. 20:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband