ráðamenn talið íslensku

Að því tilefni vona ég að íslenskir ráðamenn fari að tala íslensku. Væri til í að skilja bullið í þeim.
mbl.is Dagur íslenskrar tungu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert snillingur!!

já hehe þetta er ferlegt að missa svona af heimsóknunum, þarf að láta þig hafalykkla...

En ég er til í mat :D gombo er aðeins of sterkt fyrir brjóstin mín góðu .. hoho

Jæja verðum íbandi elsku blóm - 

ég heimta matarboð :*

luv Tinna og Indía

Tinna Björt (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 14:00

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl Hanna Rúna

Besta hugmynd sem ég hef heyrt í dag.

Hlakka til að lesa um blessanir í lífi þínu.

Vertu Guði falin

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.11.2008 kl. 23:11

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Jamm, "kreppu-lenska" er afleitt tungumál, og ekki fyrir venjulegt fólk að skilja.

Sigríður Sigurðardóttir, 17.11.2008 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband