Enn og aftur

Hvað er fólk að pæla? Hvaða þvælingur er þetta stanslaus og það virðist sem fólk læri ekki af reynslunni. Spáin var mjög slæm en samt æðir fólk af stað. Orðið frekar pirrandi, mikið held ég að björgunarsveitamenn séu orðnir þreyttir á akkúrar svona dæmi.

 


mbl.is Líðan hinnar slösuðu stöðug
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

1. Spáin var ekki mjög slæm

2. Þarna var vant fólk á ferð og það lætu rekki smá vind aftra sér

3. Konan fótbrotnaði sem gerist líka í góðu veðri

4. Ég nenni ekki að útskýra þér hvað það er yndislegt að stunda fjallgöngur, þú skilur það líklega ekki.

5. Björgunarsveitarmenn er til reiðu til að fólk geti farið óhrætt í ferðir í náttúrunni. Þó að maður fari varlega þá er alltaf mögulegt að það þurfi að kalla þær út, t.d. þegar slys verða.

6. Áður en þú tjáir þig um fréttir í framtíðinni vil ég biðja þig um að hugsa vandlega um hvort þú hafir eitthvað vit á því málefni sem þú ert að tjá þig um til að forða þér frá því að opinbera svona vitleysu í framtíðinni.

Rúnar (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 23:03

2 identicon

Tjái mig endalaus um þetta ....  og ég hugsaði mig vandlega um málefnið áður en ég birti það hér... skipa engum að lesa það. Spáin var ekki góð.

Hanna (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 23:09

3 Smámynd: Landrover

nei spáin var sko ekki góð ...en fólk er hætt að hlusta ... já eru björgunarsveitarmenn til þess að fólk geti farið út í náttúunna?hahahahahahahahaaaa....eitthvað hefur skolast til...heheheheheee... en hvað veit ég?hef örugglega ekki vit á þessu.

Landrover, 28.3.2009 kl. 23:35

4 identicon

Hefðirðu komið með sömu væl færsluna ef konan hefði slasast í góðu veðri? Sennilega ekki!

Ég skil bara ekki þetta endalausa nöldur í ykkur bloggurum þegar björgunarsveitir landsins fara í útköll. Er þetta ekki nákvæmlega þeirra hlutverk? Þetta fólk væri ekki í þessu ef það hefði ekki gaman að þessu.

Ég held að það væri lítill áhugi á björgunarsveitastarfi ef einu verkefnin þeirra væri verðmætabjörgun í Garðabæ í suðaustan stormi.

jónas (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 00:38

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Hanna mín.

Fjör hjá þér. Ég hugsaði eins og þú, hvað er fólkið að gera þarna í svona veðri? 

Af hverju gátu sumir ekki haldið áfram og komið sér niður af fjallinu í staðinn fyrir að grafa sig í fönn? Ég bara spyr þetta fína fólk sem er að dæsa hér.

Vertu Guði falin

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.3.2009 kl. 00:52

6 identicon

Mig langar aðeins að leggja orð í belg - ég var björgunarsveitamaður á Ísafirði hjá SVFÍ og við sérhæfðum okkur við sjóbjörgun - Hjálparsveit Skáta sá um landbjörgun - ég get ekki sagt að neinn okkar "hoppaði af kæti" þegar við fengum fréttir af vondu veðri, hvorki til sjós né lands.  Vissulega þjálfuðum við okkur vel til þess að geta farið og sótt fólk í neyð í vondu veðri - björgunarsveitirnar eru skipaðar einstaklingum sem af ósérhlífni fara útí hvaða veður og aðstæður sem er til þess eins að bjarga mannslífi - Ekki af því að það sé svo ofsalega gaman - heldur af því að þess er þörf.

 Hafa ber í huga að þessir einstaklngar eru sjálfboðaliðar, sumir með fjölskyldur og þeir þurfa jafnvel að fá launalaust frí frá vinnu til að geta farið í leit í mannskaðaveðri og við hættulegar aðstæður.

Lifið heil

Eyþór Örn Óskarsson (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 01:09

7 identicon

mannskskjan mun alltfa koma til með að reyna sig við náttúruöflin.

Þannig er það og hefur alltaf verið og að kvarta yfir því er eins og að lemja hausnum við vegginn.

þarna einfaldlega lenti fólk í slysi eins og alltaf getur gerst. það getur líka gerst á leiðinni út í búð í góðu veðri.

Þorsteinn (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 09:01

8 identicon

Slysin gera ekki boð á undan sér það er alveg ljóst og hægt að slasast hvernig sem veðrið er.

Þetta er frekar spurning um hvort maður sé tilbúinn að leggja það á aðra (björgunarsveitarmenn) að hætta lífi sínu fyrir mann við mjög slæmar og hættulegar aðstæður.

Held að fólk þurfi aðeins að hugsa út fyrir ramman "ÉG" og hugsa um hina sem hætta lífi sínu til bjargar þessu fólki sem, alvant eða ekki fer af stað þrátt fyrir slæma veðurspá.

Sýnum meiri ábyrg og leggjum ekki af stað þegar veðurspáin er slæm. Björgunarsveitarfólk á aðdáun og þakklæti skilið ... ekki að tekin sé "sjénsinn" um að þetta reddist bara.

 Með vinsemd og virðingu

Elsa (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 09:21

9 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

 Sæl Jóhanna. fyrirgefðu hvað þetta er löng færsl hjá mé, en ég gat ekki orða bundist þegar ég sá þetta yfirlætisfulla comment frá "útistarsérfræðingnum" Rúnari.

Spáin var ekki mjög slæm

2. Þarna var vant fólk á ferð og það lætu rekki smá vind aftra sér

3. Konan fótbrotnaði sem gerist líka í góðu veðri

4. Ég nenni ekki að útskýra þér hvað það er yndislegt að stunda fjallgöngur, þú skilur það líklega ekki.

5. Björgunarsveitarmenn er til reiðu til að fólk geti farið óhrætt í ferðir í náttúrunni. Þó að maður fari varlega þá er alltaf mögulegt að það þurfi að kalla þær út, t.d. þegar slys verða.

6. Áður en þú tjáir þig um fréttir í framtíðinni vil ég biðja þig um að hugsa vandlega um hvort þú hafir eitthvað vit á því málefni sem þú ert að tjá þig um til að forða þér frá því að opinbera svona vitleysu í framtíðinni

" Sérfræðingurinn " Rúnar lætur viskuljós sitt skína og gefur síðuhaldara föðurleg ráð um að vera ekki að fjalla um það sem hún hafi ekki hundsvit á.

1. Það var ekki góð spá, og var búið að vara við leiðindveðri um  helgina.

2. 20 metra vindur er aðeins meira en þvottaþurkur.Og setja má spurningmerki við "vant" ?

3. Skarplega athugað og sýnir að Rúnar veit hvað hann er að tala     um

4. Enda kannski erfitt að lýsa því á trúverðugan hátt,yndisleikanum við það að sjá ekki út úr augum fyrir roki og snjókomu, og geta varla ráðið sér.

5. Það er rétt að björgunarsveitir eru alltaf til reiðu, en þær voru ekki stofnaðar sérstaklega til að misvitrir ferðamenn geti óhræddir anað af stað í hvaða veðri sem er.

6. Hrokinn og yfirlætið í þessari síðustu málsgrein segir allt sem segja þar um þá sem svona skrifa. Ég hef vissar efasemdir um útivistarhæfileika svona manna. Sem hlusta ekki á Veður fréttir. Kunna ekki  að gera sér grein fyrir veðurútliti. Og hugga sig við það að EF illa fer hringjum við bara í Björgunarsveitina

Ari Guðmar Hallgrímsson, 29.3.2009 kl. 09:59

10 identicon

Sæl, það er afskaplega auðvelt að vera vitur eftir á. Ég efast um að þið sem dæmið hópinn sem fór hafið aldrei gert mistök. Það eru líka þeir sem dæma hvað harðast sem eru minnst víðsýnir.

Mér finnst það líka skipta smá máli að það tókst að bjarga konunni og að björgunarsveitin hafi staðið sig vel.

Góðar stundir.

Ólafur (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 10:46

11 identicon

Takk fyrir allar athugasemdirnar. Ég veit ekki á hvaða stöð Rúnar hlustaði á fyrir helgi, þar sem sagt var að spáin yrði ágæt. Björgunarsveitamenn eiga heiður skilið fyrir allt sem þeir hafa unnið og er það ekki lítið má þar nefna meðal annars sjóslys, leit af fólki sem hefur týnst og framv. Þegar spáin er slæm þá einfaldlega sleppir fólk því að fara. Í þessu tilfelli er mestum vert að konan bjargaðist.

Hanna (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 10:55

12 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Hva er lægð yfir landinu?

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 29.3.2009 kl. 17:25

13 identicon

Öll höfum við gert mistök og eigum eftir að gera þau fleiri í framtíðinni ef við höldum áfram að vera mannleg. Við getum samt sem áður lært af mistökum okkar og annarra og munað að stundum er betra heima setið en af stað farið ... í fjallgöngu!

Tek undir með þér Ólafur að það eru gleðifréttir að konunni var bjargað og björgunarsveitirnar eiga heiður skilið.

Elsa (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 18:02

14 identicon

Takk Ari...þetta var það sem ég var að reyna að segja....

Hugrún Otkatla Hjartardóttir (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 19:47

15 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Hanna mín. 

Bryndís mín þá alla vega er ekki hæð yfir landinu á meðan.

Hér er fjör og ekki hægt að kvarta yfir lognmollunni.

Gott að hægt var að koma fólkinu til hjálpar en ég er sammála Ara enda erum við bæði frá Vopnafirði og unnum saman í denn í fiski.

Ég samt segi eins og er að það er óþolandi þegar fólk er að flækjast á fjöll. Það er nú bara þannig að það er ekki eins veður í byggð eins og uppá fjöllum. Munar um hverja 100 metrana.

Man eftir, eitt sinn þegar ég var hjá bróður mínum í Rokhjalla í Kópavogi. Þar var bálhvasst en þegar ég kom út á flugvöll var miklu betra veður og það var flogið. Móðursystir mín í Grafarvogi var með það á hreinu að það yrði ekki flogið en ég auðvita mætti á völlinn því fagmennirnir voru búnir að segja að það væri fært.  MERKILEGT

Guð veri með ykkur öllu

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 31.3.2009 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband