Hvað þýðir það?

Búin að heyra mikið um þessa stökkbreytingu, en engir hefur komið með útskýringar á því hvað það nákvæmlega þýðir. Hef heyrt að það þýði að hún geti versnað. Getur líka ekki verið að hún verið þannið að áhrifin gætu skánað? Hvernig væri að fá útskýringar og rök fyrir þessu. Eru kannksi allir með þetta á hreinu nema ég?


mbl.is Ný tilfelli stökkbreytingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Sömu einkenni hafa komið upp í Úkraínu, þ.e. skæð lunganapest. Þar telja menn hinsvegar að um sé að ræða óskylt fyrirbæri sem fyrir tilviljun kemur upp á sama tíma og flensufaraldurinn. Lungnapestin sé í rauninni ekki af völdum inflúensuveirunnar heldur bakteríusýkingar af tegundinni Yersinia pestis sem einnig veldur Svarta Dauða.

Guðmundur Ásgeirsson, 6.12.2009 kl. 17:33

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl mín kæra

Frábært innlegg frá Guðmundi.

Ég hef skilið það að þá verði svínaflensan verði harðari. Ég er á biðlista að fá sprautu. Kannski kemst ég að í vor

Veistu að ég er með pistil á blogginu mínu sem ég veit að þér líst vel á. Hvernig væri að kíkja og kvitta.

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 8.12.2009 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband