Spánn

Á Mánudaginn skellir maður sér í sólbað á Spáni og liggur þar í 2 vikur. Ekki slæmt að fara akkúrat núna þegar spáin hér næstu daga er rigning, rigning og aftur rigning   : www.mbl.is/vedur

nerja2tvl


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já njóttu vel,spánn er flottur hef komið þangað 9 sinnum,reyndar býr faðir minn á suður spáni og var ég að tala við hann í gær og sagði hann mér að það sé búið að rigna mjög mikið þarna og gerir enn,en ekki hér(040408) veðuspá:grenjandi rok og rigning,en hvað rok sól og þurrt,ég held að það rigni ekki hér fyrr en í ágúst eins og í fyrra,annars goða ferð til Espana!

eggert rúnar birgisson (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 18:49

2 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Geggjað þú kemur örugglega svört til baka! Hvenar verður farið í kellingaferð?

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 5.6.2008 kl. 11:49

3 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Barcelona næsta haust :)

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 5.6.2008 kl. 13:28

4 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

ó mæ!  ég er strax komin með sixpack!!!!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 5.6.2008 kl. 19:27

5 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

byrja að leggja fyrir....koma sooo.. við nokkrar erum komnar með gott forskot. Drífa sig

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 5.6.2008 kl. 19:52

6 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

sumar borga cashhehe!!!!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 5.6.2008 kl. 21:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband