Gæti ekki verið meira sama

sóó


mbl.is Clay Aiken eignast son
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róbert Þórhallsson

Nógu sama til að lesa fréttina og actually skrifa þínar athugasemdir um hana, þó þær hafi varla þótt stórfenglegt ritverk.

Róbert Þórhallsson, 9.8.2008 kl. 13:34

2 identicon

Svava Björg Mörk (IP-tala skráð) 9.8.2008 kl. 14:31

3 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 9.8.2008 kl. 18:16

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.8.2008 kl. 19:51

5 identicon

hahahahahaha þú ert snillingur.... Einhver móralískur sómur hjá Roberti :P mér finnst þetta snilld...

 hvaa finnst þér ekki gaman að vita að gaur sem var í öðru sæti í idol fyrir billjón árum var að eignast barn.... afhverju fór ég ekki í fréttirnar þegar ég eignaðist mitt, mér finnst það miklu merkilegra..

Hanna mín ég fíla'ði ... you´re my lobster :P haha

Tinna Björt (IP-tala skráð) 10.8.2008 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband