Benidorm

Allt ad gerast hér á Spáni. Mjog fínt vedur og gott hótel. Bara verid ad slappa af og borda godan mat..... versla smá líka.  Kvedja Hanna og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Gísli var að fara með Herði að smala, ekki langaði mig að fara með í þessum kulda, ég er búin að hækka alla ofna í íbúðinni og er samt kalt ojbara, ég kem með næstu vél til Benó!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 3.10.2008 kl. 20:10

2 identicon

eigum við að ræða einhvað dónatal...

nenniru að leggja inná mig og ég kem... já svona enga frekju..

settu inn kroppamyndir af þér.. LOVE IT

btw myndir af þér inná síðunni hennar indí pindí ;)

Tinna baby (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 22:40

3 identicon

Hvað þykist þú vera að versla í útlöndum þegar staða krónunnar er eins og raun ber vitni, þú ættir að skammast þín kona!

Hillz (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 22:57

4 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Takk fyrir addid

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 6.10.2008 kl. 12:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband