Fallegur jólasnjór

Nú er bara um að gera að hafa gaman og renna sér á sleða í snjónum eða fara á skíði.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Þetta er bara dásamlegt!

þegar og ef ég verð stressuð fyrir jólin sem ég held að gerist ekki núna, þá spyr ég þig Hanna mín ertu búin að öllu, og það bregst ekki svarið þitt mun alltaf afstressa mig- Hönnusvar er: búin að öllu hverju? þarf ég að gera eitthvað? hvað meinarðu? og svfr.

lovjú hon!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 8.12.2008 kl. 11:51

2 identicon

újé kemuru á bretti ?

ég hlakka svo til jolanna ég dey!!!

koddu að baka á morgun hjá mömmu :D

þú ert snillingur

koddu á msn ég þarf að tala við þig..

hehe

Tinna Björt (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 16:10

3 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

já ekkert stress hehe

Tinna ég hitti þig á msn soon... pikkaðu í mig þegar þú sérð mig þar.

bless ljúfustur

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 8.12.2008 kl. 18:25

4 identicon

ooo þú ert snillingur Hanna já ég hlakka til jólanna. vildi ég gæti notið þess meir ekki þessi prófavibbi =(

en með snjóinn sko veit ekki með það, hann má alveg fara híhí er svoo bílhrædd þá =(

kisskiss missya hanna panna

Karen Dögg (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband