Spánn. Fjallaferđ

DSC08198

Skelltum okkur upp á fjall međ Kláf og sáum yfir borgina. Ég var mjög sátt ţegar viđ lentum enda mjög lofthrćdd. En ţetta var ţess virđi ţví útsýniđ var frábćrt.

DSC08204

DSC08208

DSC08237

DSC08227


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Sjá ykkur mćđgurnar hvađ ţiđ eruđ flottar, ég skynja samt óttann frá ţér Hanna mín! you dont fool me, međ sólgleraugunum!

Segi nú bara eins og frumburđurinn TUDDAÚTSÝNI!

PS: Er mín komin međ nýtt úr? Getur ţađ veriđ!!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 14.6.2008 kl. 00:25

2 identicon

Sćl Hanna Rúna mín,

Ása "tása" sagđi mér frá síđunni ţinni og ég mátti til međ ađ kíkja á myndirnar :-)

Sjáumst hressar og kátar á mánudaginn

Spánarkveđja,
Tedda og family

Tedda alveg ađ koma til ţín... (IP-tala skráđ) 14.6.2008 kl. 16:45

3 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

hahahahaha Bryndís ţú drepur mig... ég hló ekkert smá ţegar ég las skilabođin... já ef ţú tvíklikkar á myndirna ţá sćkka ţćr og ţá er svo sannalega hćgt ađ sjá svipinn á minni... ég var eins og páfinn ţegar ég lenti, ég hreinlega kastađi mér á jörđinu og kelađi smá viđ hana. Miss you Bryndís mín, skilađu kveđju til Indíu frá mér og segđu henni ađ ég ćtli ađ kaupa eitthvađ sćtt handa henni í úttlandinu.

Tedda mín hlakka líka ógó til ađ hitta ykkur á mánudaginn. Viđ erum ađ tala um 30 stiga hita og logn. Mín komin međ lit og alles. Verđur gaman ađ hitta ykkur hvítíngingjana ţann 16. Viđ erum in room 508. Knúsa Ásu Tásu frá minni.

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 14.6.2008 kl. 20:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband